Oystar Group Beauty รวมเซรั่มหน้าใส น่าใช้ 2023

รวมเซรั่มหน้าใส น่าใช้ 2023



เซรั่มหน้าใส

หน้าใส เป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมี คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยที่ตื่นมาแล้วจะอาบน้ำแต่งตัว ทาครีมกันแดดแล้วออกจากบ้าน เพราะไม่รู้เป็นอะไร ทำไมขี้เกียจแต่งหน้าซะเหลือเกิน แต่จะไม่แต่งก็คงไมได้ เพราะว่าผิวหน้าของเรานั้นไม่ค่อยจะเรียบเนียนสักเท่าไหร่ จะดีกว่าไหมถ้าเราลดขั้นตอนของการโบ๊ะหน้าลง ด้วยการดูแลผิวหน้าให้สวยใส ด้วยเซรั่มหน้าใส จะมีตัวไหนแนะนำบ้าง ไปดูกันเลย 

La Roche-Posay Pure Vitamin C Serum 

เซรั่มหน้าใสที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยใช้น้ำแร่ธรรมชาติจาก Laroche-Psay อ่อนโยนต่อผิวคุณ ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ส่วนผสมหลักที่สำคัญอีกอย่างของเจ้าเซรั่มหน้าใสตัวนี้ คือ วิตามินซีบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติช่วยเรื่องความกระจ่างใสและความเรียบเนียนโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นฟูความกระจ่างใสได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

Vichy Mineral 89 Serum

เซรั่มหน้าใสที่อยู่มานานมากๆ ใครๆ ก็คงจะรู้จัก โดยตัวนี้จะเป็นพรีเซรั่มที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้นถึง 89% และไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น รวมถึงลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกและ PM 2.5 ด้วยนะ 

Dr.Pong 28D Whitening Drone Serum 

วินาทีนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับ Dr.Pong ที่เขามีสินค้าเกี่ยวกับความงามมากมาย โดยตัวนี้จะเป็นเซรั่มหน้าใสที่มีส่วนผสมของ Moisturizer ที่ช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น และลดการสูญเสียน้ำ ผสานกับสาร Whitening อย่าง Niacinamide 5% ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รวมถึงรอยสิวบนใบหน้า แถมเค้ายังมีสารเร่งการผลัดเซลล์ผิว AHA และ PHA ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นนั่นเอง 

Gravich Triple Vitamin C Booster Serum

ด้วยการรวมเอา 3 อนุพันธ์ของวิตามินซีบริสุทธิ์ตัวเด็ดมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ที่มาช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลาโทนิน, Ascorbyl Glucoside ที่มาช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate ที่มาช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของไฟโบรบลาสท์ ช่วยป้องกันการเกิดสิวได้ ซึ่งทั้งสามตัวก็จะทำงานด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ หน้าใสไร้สิว อยู่ไม่ไกลเลย

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

เป็นเซรั่มลดจุดด่างดำตัวเด็ดตัวดังจาก Eucerin ช่วยลดฝ้าแดดฝังลึก และจุดด่างดำจากต้นตอ ซึ่งข้อดีก็คือลดโอกาสให้ฝ้ากระต่าง ๆ กลับมาเป็นซ้ำอีก นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้อิ่มฟู ดูโกลว์ใส และที่สำคัญคือผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายผิว ใครที่แพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลเลย

อยากดเวลาในการแต่งหน้า ก็จะต้องบำรุงผิวหน้าให้ใสและเรียบเนียนอยู่เสมอ ด้วยเซรั่มหน้าใส อยากได้เซรั่มหน้าใสดีๆ ต้องที่ LAZADA เพราะรวบรวมเซรั่มหน้าใสอทบจะทุกแบรนด์ที่มีในโลกมาไว้ในเว็บไซต์ดียว เพียงปลายนิ้วก็สามารถสั่งซื้อได้แล้ว 

Related Post

ศัลยกรรม จมูก เกาหลี

ศัลยกรรม จมูก เกาหลีเทรนที่มาแรงที่สุด ใบหน้ามีมิติสุดปังในปี 2023ศัลยกรรม จมูก เกาหลีเทรนที่มาแรงที่สุด ใบหน้ามีมิติสุดปังในปี 2023



การเสริมความงามศัลยกรรม จมูก เกาหลีถือเป็นอีกหนึ่งส่วนของผู้หญิงและผู้ชายที่มักจะศัลยกรรมมากที่สุดเพราะทุกคนล้วนอยากมีจมูกที่สวย โด่ง สันคม เพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติและใบหน้าที่คมกริบ ดูมีราศีเป็นอย่างมากเพราะกรรมพันธุ์แต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันการ

สอน สัก คิ้ว

เรียนสอนสักคิ้วจำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อนหรือไม่ หลักสูตรสอนสักคิ้วมีแบบไหนบ้าง เรียนสอนสักคิ้วจำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อนหรือไม่ หลักสูตรสอนสักคิ้วมีแบบไหนบ้าง 



การสักคิ้วถือเป็นการเสริมความงามอย่างหนึ่ง ช่วยลดขั้นตอนการเขียนคิ้วที่ยุ่งยากและต้องใช้ระยะเวลานานโดยเฉพาะคนที่ต้องเข้าสังคมบ่อยๆ ต้องออกไปพบปะพูดคุยกับลูกค้าบ่อยๆ จำเป็นต้องแต่งหน้าเพื่อให้ตัวเองมีภาพลักษณ์ที่ดี การเขียนคิ้วจะทำให้ใบหน้าของคุณดูมีมิติมากขึ้น สำหรับคนที่มีคิ้วไม่สวยมาตั้งแต่กำเนิดก็ไม่ใช่ปัญหา อย่างที่บอกว่าคงไม่มีใครอยากต้องมาเสียเวลานั่งแต่งหน้านานๆ เสียเวลาไปกับการเขียนคิ้ว การสักคิ้วจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ทำให้อาชีพสักคิ้วมีโอกาสประสบความสำเร็จได้สูงสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลยสามารถเรียนสอนสักคิ้วได้หรือไม่เรามาหาคำตอบกัน