Oystar Group Health เม็ดฟู่ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ทั้งช่วยเบิร์นไขมัน และยังช่วยเสริมวิตามิน

เม็ดฟู่ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ทั้งช่วยเบิร์นไขมัน และยังช่วยเสริมวิตามิน



Balporo

                ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลหุ่นให้สวยกระชับอยู่หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเม็ด แบบผง หรือแบบที่เราอยากจะแชร์ให้สาว ๆ ฟังในวันนี้ นั่นก็คือ แบบเม็ดฟู่ จากแบรนด์ Balporo นั่นเอง เมื่อละลายกับน้ำ และดื่มเข้าไปแล้ว ร่างกายจะสามารถดูดซึมคุณประโยชน์ของเม็ดฟู่ไปได้อย่างรวดเร็ว เป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลีที่ช่วยเบิร์นไขมันใหม่ และไขมันที่สะสมในร่างกาย นอกจากนี้และยังมีวิตามินบำรุงร่างกายเสริมเข้ามาให้อีกด้วย

 เม็ดฟู่ Balporo จะช่วยเบิร์นไขมันได้ยังไง

                เม็ดฟู่ Balporo ตัวนี้โดดเด่นเรื่องของการช่วยเบิร์นไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมีส่วนผสมหลัก คือ ผลส้มแขก ที่เป็นตัวเด่นตัวดังในการช่วยลดน้ำหนักอยู่แล้ว เราไปดูกันเลยว่าสรรพคุณของส้มแขก มีอะไรกันบ้าง

ช่วยลดความอยากอาหาร

        ในผลส้มแขกจะมีกรดไฮดรอกซีซิตริก (Hydroxycitric acid) ที่ช่วยกระตุ้นสมองให้อยากอาหารน้อยลง ส่งผลให้คุณไม่หิวบ่อย ไม่รับประทานอาหารจุกจิกระหว่างวัน เพราะปัจจัยหลักในการลดน้ำหนัก นั่นก็คือ การทานอาหารที่มีประโยชน์ และลดการทานอาหารที่เกินความพอดีนั่นเอง

ลดน้ำหนัก

       สาร HCA ในส้มแขก มีสรรพคุณในการช่วยยับยั้งการสร้างไขมัน ยังยั้งการทำงานของเอนไซม์ และช่วยลดคอเลสเตอรอล เมื่อไขมันสะสมในร่างกายลดลง จึงทำให้น้ำหนักของคุณลดลงไปด้วยอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

ช่วยเร่งระบบเผาผลาญในร่างกาย

        ส้มแขกมีสรรพคุณในการช่วยเร่งระบบเผาผลาญของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม โดยการช่วยดักจับแป้ง และไขมันที่ร่างกายได้รับเข้าไป และทำให้ลำไส้เคลื่อนตัวเร็วขึ้น เพื่อขับไขมันออกมาจากร่างกาย

ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย

        ส้มแขกมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อน ๆ จึงช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้ดี เพราะการลดน้ำหนักที่ดี ระบบขับถ่ายของร่างกายต้องดีตามไปด้วย เพื่อเป็นการช่วยระบายของเสียออกมาจากร่างกาย ให้พุงยุบ และรู้สึกมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

เม็ดฟู่ Balporo เสริมวิตามินอะไรบ้าง

                อย่างที่เราได้เกริ่นไปตอนต้นว่าเม็ดฟู่ Balporo ไม่เพียงแต่ช่วยเบิร์นไขมันเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยเสริมวิตามินให้กับร่างกายอีกด้วย

วิตามินบี 5

         ประโยชน์ต่อร่างกาย – มีส่วนช่วยในการเปลี่ยนไขมัน และแป้ง ให้เป็นพลังงาน ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในร่างกายได้ และยังช่วยในการทำงานของสมอง ให้นอนหลับง่ายขึ้นอีกด้วย

         ประโยชน์ต่อผิวพรรณ – ช่วยบำรุงผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ช่วยสมานแผล และช่วยลดการอักเสบ

วิตามินบี 3

        ประโยชน์ต่อร่างกาย – ช่วยเพิ่มไขมันดี และลดไขมันเลวในร่างกาย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และช่วยในการเผาผลาญของร่างกาย

        ประโยชน์ต่อผิวพรรณ – ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูมีสุขภาพดี เช่น ช่วยลดรอยแดง และริ้วรอยต่าง ๆ ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยปรับสมดุลให้ผิว และช่วยเติมน้ำให้ผิว เป็นต้น  

                เห็นไหมว่าเจ้าเม็ดฟู่ Balporo เป็นผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดจริง ๆ เพราะนอกจากจะอัดแน่นด้วยสรรพคุณในการช่วยเบิร์นไขมัน ลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วนแล้ว ยังมีทั้งวิตามินบี 5 และวิตามินบี 3 ที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย และช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูสุขภาพดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเม็ดฟู่ตัวนี้ ให้ทั้งหุ่นสวย และผิวสวยกันเลยทีเดียว

Related Post

ประสาทหูเทียม คืออะไร?ประสาทหูเทียม คืออะไร?



ประสาทหูเทียม (Cochlear Implant) เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้ผู้ที่มีระดับการได้ยินลดลงอย่างรุนแรงหรือหูหนวกสามารถได้ยินเสียงได้ โดยประสาทหูเทียมจะทำหน้าที่แทนเซลล์ขน (hair cells) ของหูชั้นในที่หยุดทำงาน

การดูแลผู้ป่วยติดเตียงที่มีอาการซึมเศร้า ควรทำอย่างไร?การดูแลผู้ป่วยติดเตียงที่มีอาการซึมเศร้า ควรทำอย่างไร?



ผู้ป่วยติดเตียง มักมีความเครียดและความวิตกกังวลสูง เนื่องจากต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพร่างกายและจิตใจ ส่งผลให้ผู้ป่วยบางรายอาจมีอาการซึมเศร้าร่วมด้วย